VUI TRUNG THU CÙNG NHÀ GẮN KẾT

Tết Trung Thu là một lễ hội được tổ chức vào ngày rằm tháng 8 âm lịch hằng năm. Đây là dịp để tưởng nhớ tổ tiên, tặng quà cho gia đình, bạn bè, cùng bên nhau làm đèn lồng, xem múa lân, bày mâm ngũ quả,… tạo nên nét đẹp truyền thống.

Trung thu là lễ hội đầu tiên của một năm học ngay sau Lễ Khai giảng. Ngày này năm trước, những chú gấu của Sunshine Maple Bear đang tất bật trang hoàng cho ngôi nhà chung chiếc áo mới và cùng đếm ngược đếm ngày sum vầy bên mâm cỗ đầy, hân hoan niềm hạnh phúc.

Mùa trăng năm nay dù không được cùng nhau đón mùa lễ hội như các năm trước nhưng các SMBer đã cùng nhau tổ chức một ngày “phá cỗ” thật đặc biệt. Các con được đón một trung thu ấm áp bên gia đình, cùng làm bánh trung thu, dán đèn lồng, đèn con cá, rồi tỉ mỉ cắt dán, trang trí mặt nạ rực rỡ sắc màu,… Mâm ngũ quả được ghép trên một màn hình nhỏ thật chỉnh chu, gọn gàng, bắt mắt. Các con cùng chia sẻ về những chiếc đèn lồng chứa đựng bao điều nguyện ước của bản thân,… Những sản phẩm không chỉ thể hiện sự khéo léo, sáng tạo của SMBers mà còn truyền đi thông điệp của sự yêu thương, kết nối trong những ngày “ở nhà là yêu nước”.

Không phải ngẫu nhiên trung thu được gọi là ngày tết đoàn viên bởi đó là khoảng thời gian chúng ta dành cho nhau sự quan tâm, sẻ chia những câu chuyện bình dị để thêm phần gắn kết. “Kết nối” là sức mạnh cũng là chủ đề của năm học này. Mỗi thành viên trong gia đình Sunshine Maple Bear dù ở nơi nào cũng luôn hướng về nhau, chung mục tiêu, rồi chúng ta sẽ sớm gặp lại, đoàn viên trong niềm hân hoan hạnh phúc.

Chúc tất cả SMBer một mùa Trung thu thật vui và ấm áp bên gia đình!

Bình luận đã được đóng lại.