NGƯỜI THẦY ĐẦU TIÊN CỦA CON

Mỗi mùa 20/11 tới, học trò muôn nơi lại nô nức chuẩn bị những món quà tri ân gửi đến thầy cô – những người lái đò miệt mài đưa thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Thế nhưng, có một người thầy thầm lặng, vẫn luôn hi sinh bản thân để con có thể phát triển toàn diện trong môi trường ngập tràn tình yêu thương. Đó chính là cha mẹ – Những người thầy đầu tiên trong cuộc đời của con.
Kể từ năm học 2020 – 2021 tới nay, toàn ngành giáo dục phải đối mặt với một khoảng trống vô cùng lớn, một nốt trầm lịch sử khi trong suốt thời gian dài, học sinh phải tạm đừng đến trường chuyển qua học online. Chưa khi nào vai trò của người thầy lại đặt nặng trên vai cha mẹ nhiều như lúc này. Cha mẹ trở thành những điểm tựa vững chắc cùng con học, cùng con chơi xây dựng những điểm tựa tri thức, tinh thần vững vàng, kết nối chặt chẽ phương pháp giáo dục gia đình và nhà trường vì mục tiêu vì kiến tạo tương lai của những công dân toàn cầu.
20/11 này, bên cạnh gửi lời cảm ơn đến thầy cô – Những người thầy cần mẫn đang gieo hạt giống tri thức thì đừng quên gửi lời cảm ơn đến cha mẹ của các con nhé.
Kính chúc Quý cha mẹ thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!
Xem thêm tại: https://www.facebook.com/SSMB.School/videos/1229872834191265

Bình luận đã được đóng lại.