SUNSHINE TALK 2022 – SMBer TRANH TÀI HÙNG BIỆN

Nhằm tạo thêm cơ hội thực hành ngôn ngữ tiếng Anh cho các chú gấu nhỏ, đẩy mạnh nội dung giáo dục chuyên sâu, rèn luyện các kỹ năng, năng lực thực hành tiếng Anh ở mức độ cao cho học sinh trong học kỳ II năm học 2021-2022, Trường Tiểu học Sunshine Maple Bear tổ chức cuộc thi Diễn thuyết Tiếng Anh Sunshine Talk 2022 với chủ đề “Nghệ thuật ngôn ngữ Anh – Celebrating ELA”.

Sunshine talk gồm có hai vòng thi:

Vòng 1 kéo dài từ 28/3 đến 13/4/2021. Tại vòng thi này, toàn bộ học sinh Tiểu học tự làm Video bằng  tiếng Anh, tải lên trang web quy định. Ban Giám khảo chấm các video dự thi và chọn 15 thí sinh vào vòng 2. Học sinh sẽ lựa chọn một sản phẩm diễn thuyết tốt nhất trong những sản phẩm cuối mỗi chủ đề môn ELA năm học này. Các sản phẩm sau đó sẽ được public trực tiếp trên fanpage. Thí sinh sẽ kêu gọi mọi người tích cực vote, tương tác trong đó Like (1 điểm), Bình luận (2 điểm), chia sẻ (3 điểm). Mỗi tài khoản chỉ được tính 1 lượt like, 1 lượt bình luận và 1 lượt chia sẻ. Thí sinh có lượt tương tác cao nhất sẽ nhận được tấm vé đi vào vòng trong kèm giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất”.

Vòng 2 của cuộc thi diễn ra từ 08:30 – 11:00 thứ Bảy, ngày 23/4/2022. 15 thí sinh được lựa chọn tại vòng 1 sẽ cùng thể hiện bài diễn thuyết trên sân khấu, có sự theo dõi của rất đông khán và sự có mặt của ba mẹ mình tại trường quay.

Trong bối cảnh học tập trực tuyến kéo dài, Sunshine Talk 2022 là cơ hội để các chú gấu, thầy cô, và ba mẹ cùng nhìn lại các thành quả các con đã được học tập và rèn luyện trong môn học ngữ văn Anh ELA của Maple Bear. Cuộc thi được kỳ vọng tạo cơ hội để các con được rèn luyện sự tự tin, khả năng thuyết trình và đưa ra quan điểm riêng trong một cộng đồng Maple Bear cởi mở, gắn kết.