BỮA TIỆC NGHỆ THUẬT NGÔN NGỮ ANH CỦA MAPLE BEAR

Ngày 23/4/2022 vừa qua, chung kết Sunshine Talk 2022 đã diễn ra với sự tham dự của đông đảo các vị khách mời, thầy cô, bố mẹ và các con học sinh.

Với chủ đề “Khám phá nghệ thuật ngôn ngữ Anh của Maple Bear – Celebrating Maple Bear English Language Arts, Sunshine Talk 2022 đã mang đến một bữa tiệc nghệ thuật ngôn ngữ Anh thịnh soạn. Ở đó, mỗi thí sinh đều mang đến một tác phẩm độc – Lạ. Các con không chỉ trở thành những người đọc có chiến lược, những nhà văn sáng tạo, những diễn giả hấp dẫn mà còn những nhà tư tưởng phản biện, nhà khoa học lý tưởng,…

Sunshine Talk là thử thách và cũng là cơ hội dành cho những nhà diễn thuyết tài ba. Ở đó, các con không chỉ thể hiện kiến thức của bản thân ở một lĩnh vực bất kỳ, mà bằng một cách thần kỳ nào đó, các con đã lan tỏa tình yêu ngôn ngữ toàn cầu này đến với tất cả mọi người.

Bằng niềm đam mê với ngôn ngữ nghệ thuật, các thí sinh đã “cháy hết mình” trong chung kết Sunshine Talk để mang đến những phần thi hấp dẫn, hóm hỉnh. Không chỉ là những áng văn mượt mà, những câu thơ nhiều màu sắc, tình yêu Anh ngữ còn có vô vàn cách biểu thị khác: là cử chỉ của cơ thể, ánh mắt, hành động,…

Sunshine Maple Bear tin tưởng với sự đầu tư bài bản, Chương trình Tiếng Anh ELA của Maple Bear sẽ giúp các con học sinh có thể học đọc một cách khéo léo, viết một cách diễn đạt và tham gia vào các bài diễn thuyết ở cấp độ cao hơn từ đó không ngừng yêu thích và thành công với ngôn ngữ toàn cầu này!