KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA HỆ THỐNG GIÁO DỤC SUNSHINE MAPLE BEAR VÀ HỆ THỐNG GIÁO DỤC AMON KINDERCARE

Sáng nay, tại Trường Tiểu học – THCS Sunshine Maple Bear đã diễn ra lế kí kết biên bản hợp tác giữa Hệ thống Giáo dục Sunshine Maple Bear với Hệ thống giáo dục AMon Kindercare. Hai bên ký kết Chương trình hợp tác năm học 2021 – 2022 và các năm tiếp theo trong lĩnh vực Cung cấp chương trình đào tạo CLB Tiền tiểu học chất lượng. Lễ ký kết diễn ra với sự chứng kiến của đại diện hai bên.

Trong bối cảnh học tập trực tuyến kéo dài, Hai hệ thống Giáo dục Sunshine Maple Bear và Amon Kindercare đã có những sự chuẩn bị chu đáo để mang đến cho các con học sinh tâm thế vững vàng bước vào lớp 1. Lễ ký kết hợp tác ngày hôm nay đã đánh dấu mốc quan trọng cho sự hợp tác lâu dài của hai hệ thống nhằm hướng tới mục tiêu chung.

Bản ghi nhớ hợp tác được soạn chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng đã đạt được sự đồng thuận của cả 2 bên nhằm mang đến giá trị giáo dục bền vững, môi trường học tập lý tưởng, đa dạng các hoạt động trải nghiệm cho các thế hệ học sinh.

Bà Trần Thị Như Loan – Đại diện Hệ thống Giáo dục Sunshine Maple Bear (từ phải vào) và bà Lê Thu Huệ – Đại diện Hệ thống Giáo dục Amon Kindercare (từ trái vào) ký biên bản hợp tác 

Ngay sau lễ kí kết, học sinh của Hệ thống giáo dục Amon Kindercare có thể bắt đầu khóa học đầu tiên của CLB Tiền Tiểu học Go With Me – Cùng Gấu thông thái vào lớp 1 tại Trường Tiểu học Sunshine Maple Bear. Hy vọng, với sự đầu tư và hợp tác bài bản, các con học sinh sẽ có được nền tảng kiến thức, tâm thế sẵn sàng và một thói quen tích cực cho chặng đường phía trước!

Đại diện Hệ thống Giáo dục Sunshine Maple Bear cũng khẳng định Nhà trường luôn nghiêm túc trong việc tìm kiếm các đối tác để phát triển. Hy vọng sau lễ ký kết này, các bên có thể bắt tay vào việc thực hiện các biện pháp thiết thực để đưa các dự án vào hoạt động và nhanh chóng đạt hiệu quả đem lại giá trị giáo dục bền vững cho các con học sinh.

Ảnh: Hai bên cùng trao món quà kỷ niệm