[THCS] ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CHUYỂN CẤP MIỄN PHÍ

Chương trình giảng dạy tại Sunshine Maple Bear được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia giáo dục Canada và liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về thực tiễn giáo dục. Với kỳ thi đánh giá năng lực chuyển cấp miễn phí, Sunshine Maple Bear kỳ vọng mang đến một Chương trình Trung học phản ánh giáo dục thanh thiếu niên hiện tại, hướng đến xây dựng chân dung của những công dân toàn cầu tương lai có hiểu biết sâu sắc về bản thân và không ngừng tìm kiếm cơ hội để thành công trong cuộc sống. Năm nay, Trường THCS Sunshine Maple Bear triển khai bài kiểm tra đánh giá năng lực chuyển cấp miễn phí dành cho tất cả học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Link đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/1qJrrO0CxhKI7P4G2LamwTr2REp5cRStB4Bk6oTZs1Gw/edit?fbclid=IwAR2xCrJdF6rjseRCY6b-tatEBocPr53sE2P2EmWnI1hdgSMmjv6q6JcEoak

Giai đoạn chuyển cấp đánh một dấu mốc quan trọng trên con đường học tập của học sinh. Mỗi một cấp học, PHHS hướng đến một mục tiêu khác nhau cho con. Vậy làm thế nào để PH biết điểm mạnh, điểm yếu từ đó có những định hướng đúng đắn cho con mình? Bài kiểm tra đánh giá năng lực chuyển cấp của THCS Sao Ánh Dương sẽ giúp cha mẹ giải quyết lo lắng này.

Điểm Thay vì sử dụng câu hỏi mang tính chất học thuật tuyệt đối, bài thi đánh giá năng lực chuyển cấp sử dụng đa dạng các tình huống có thật, không bó buộc trong bất kỳ đơn vị kiến thức nào. Học sinh qua đó sử dụng tổng hợp các kiến thức và kĩ năng để giải quyết vấn đề.

Tại Sunshine Maple Bear mục đích cốt lõi của đánh giá là để đo lường năng lực và sự tiến bộ của Học sinh so với các tiêu chuẩn đã được đặt ra, từ đó giúp học sinh cải thiện chất lượng học tập. Học sinh Sunshine Maple Bear không học vì điểm số, mà học để kiến tạo tương lai.

Cơ hội trải nghiệm phương pháp học tập và cọ xát theo tiêu chuẩn năng lực Maple Bear dành cho HS trên cả nước được tổ chức hoàn toàn miễn phí. Đây là kênh đối chiếu tuyệt vời gỡ rối băn khoăn của cha mẹ về định hướng phát triển cho con.