CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH SMB – PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NGÔN NGỮ TOÀN DIỆN

Việc học Tiếng Anh tại Sunshine Maple Bear không chỉ là học một ngôn ngữ mà học sinh còn được phát triển tư duy toàn diện, kiến thức đa dạng, cập nhật thông qua chương trình giáo dục tiếng Anh bản quyền Maple Bear.

Chương trình tiếng Anh bản quyền Maple Bear tại Sunshine Maple Bear được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn giáo dục Quốc tế của Canada, kết hợp với phương pháp giảng dạy hiện đại, đồng thời đảm bảo sự phát triển toàn diện cho học sinh từ mầm non đến THPT. Một trong những điểm nổi bật của chương trình tiếng Anh tại Sunshine Maple Bear là lồng ghép các chủ đề toàn cầu vào giáo dục hàng ngày. Học sinh được học về các vấn đề quan trọng như bảo vệ môi trường, đa dạng văn hoá, bình đẳng giới, khoa học và công nghệ, xã hội và cộng đồng, qua đó giúp học sinh trang bị kiến thức và có tư duy phản biện, giải quyết đối với những thách thức toàn cầu trong thế giới đa văn hóa và biến đổi nhanh chóng ngày nay. 

Chương trình Anh ngữ Maple Bear đã được phát triển thành công tại hơn 550 điểm trường từ Mầm non tới THPT trên 38 quốc gia trên toàn thế giới. Chương trình bao gồm các hoạt động giáo dục và học tập đa dạng, tập trung vào việc phát triển tư duy ngôn ngữ và kỹ năng học tập độc lập của học sinh. SMB đánh giá cao việc khuyến khích học sinh tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra ý tưởng độc đáo của riêng mình. Các hoạt động thực hành, dự án, nghiên cứu khoa học, cộng tác nhóm và tự học được tích hợp trong các hoạt động giảng dạy hàng ngày, giúp học sinh phát triển kỹ năng tự học, phân tích, suy luận và đánh giá thông tin. 

Một trong những thế mạnh của chương trình tiếng Anh mà Sunshine Maple Bear sở hữu chính là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy Maple Bear. Họ không chỉ là những người hướng dẫn mà còn là những người đồng hành, truyền cảm hứng và hỗ trợ học sinh trong quá trình phát triển cá nhân. Các thầy cô giáo SMB cũng chính là những người thầm lặng đứng đằng sau các thành công vang dội của học sinh SMB trên các cuộc thi lớn nhỏ trong và ngoài nước.  

Chương trình tiếng Anh bản quyền Maple Bear đặc biệt quan tâm đến việc phát triển đa năng cho học sinh. SMB khuyến khích các hoạt động ngoại khóa, các sân chơi rèn luyện kĩ năng Tiếng Anh như Sunshine Talk, SMB Debate, SuperTots, Story Telling,… và tạo điều kiện để học sinh tranh tài, tham gia các kì thi đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế như Cuộc thi Viết luận quốc tế TSL, thi Cambridge, Toefl Primary,… 

Ngoài ra, phương pháp giáo dục thẩm thấu ngôn ngữ cùng lợi thế về cơ sở vật chất là các yếu tố quan trọng trong chương trình tiếng Anh tại Sunshine Maple Bear. Phương pháp thẩm thấu ngôn ngữ tập trung vào việc giúp học sinh học ngôn ngữ tự nhiên và hiệu quả, bằng cách sử dụng các tình huống và hoạt động thực tế để học sinh áp dụng kiến thức vào cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, cơ sở vật chất của Sunshine Maple Bear cũng được đầu tư và tối ưu hóa để đảm bảo rằng học sinh có thể học tập trong một môi trường tốt nhất. Các lớp học được trang bị đầy đủ mọi thiết bị và dụng cụ hỗ trợ học tập, đồng thời còn có các khu vực chơi và các hoạt động ngoại khóa để tăng cường sự phát triển của học sinh.  

Với các yếu tố về chương trình bản quyền, giáo viên, phương pháp giáo dục và cơ sở vật chất được tối ưu hóa, Sunshine Maple Bear đang trở thành một lựa chọn hàng đầu cho những phụ huynh muốn giúp con em mình phát triển tư duy và năng lực toàn diện thông qua môi trường học tập Anh ngữ vượt trội.   

  

Quý Phụ huynh hãy liên hệ hotline 090 154 6655 (Tiểu học) / 091 754 6655 (THCS) hoặc điền thông tin tại: https://forms.gle/VpzNFzBEhRZdAPCZ9 để tìm hiểu thêm về chương trình giáo dục tại Sunshine Maple Bear hoặc đăng ký đánh giá năng lực cho Học sinh.