ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CỦA CON ĐỂ LỰA CHỌN KẾ HOẠCH HỌC TẬP TỐI ƯU

Đánh giá năng lực toàn diện của học sinh là bước mở đầu quan trọng giúp Nhà trường, Cha mẹ xác định đúng tiềm năng và lộ trình học tập phù hợp nhất cho con. Đó là lý do trường THCS Sao Ánh Dương Maple Bear đã và đang áp dụng hình thức đánh giá năng lực đầu vào CEM inCAS, một trong những phương pháp đánh giá đã có hơn 3 triệu lượt kiểm tra từ 2020. 

ĐĂNG KÝ NGAY: https://forms.gle/kNKTwN5Q2bpva2Df8

CEM inCAS được nghiên cứu phát triển bởi Trung tâm theo dõi và Đánh giá Đại học Cambridge, sử dụng nhiều tại các trường học ở Anh, Mỹ và Úc. Đây là một bài kiểm tra độc lập và khách quan năng lực tổng thể của học sinh nhằm đánh giá tối ưu nhất khả năng thực tế của các em theo chuẩn Quốc tế. Tại SMB, bài kiểm tra được thực hiện trực tuyến và là một bài kiểm tra có tính điều chỉnh (adaptive) dựa trên năng lực thực tế của từng học sinh. bao gồm các phần: Đọc (Reading), Chính tả (Spelling), Toán học (Mathematics), Tính nhẩm (Mental Arithmetic), Năng lực hình thành (Developed Ability) và Thái độ (Attitudes). 

Trường THCS Sunshine Maple Bear liên tục tổ chức Đánh giá năng lực đầu vào dành cho học sinh lớp 6-7 trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt, SMB dành tặng 100% phí kiểm tra cho các bạn đăng kí trong tháng 4/2023.   

Bài đánh giá năng lực đầu vào CEM inCAS được xem như một công cụ uy tín để đánh giá năng lực tương ứng với tuổi thực tế của học sinh trong một số trường hợp: 

  1. Đánh giá năng lực học sinh: Kết quả từ bài kiểm tra này có thể cung cấp thông tin chi tiết về năng lực thực tế học sinh, từ đó giúp trường học đưa ra quyết định đúng đắn về khóa học, lớp học, hay chương trình đào tạo phù hợp cho từng học sinh.
  2. Xếp lớp: Nhà trường có thể sử dụng kết quả này để xếp lớp sao cho phù hợp với năng lực và trình độ của học sinh, tạo điều kiện cho học sinh học tập hiệu quả, phát huy cá nhân hóa giáo dục. 

Kết quả Đánh giá tại SMB sẽ được trình bày thành một báo cáo chi tiết về năng lực của học sinh, gửi lại cho phụ huynh sau 3 – 5 ngày và được tư vấn cụ thể bởi đội ngũ Tư vấn Tuyển sinh chuyên nghiệp của SMB.  

Đăng ký ngay Bài đánh giá năng lực đầu vào CEM inCAS tại đây – MIỄN PHÍ ngay hôm nay: https://forms.gle/kNKTwN5Q2bpva2Df8.