SUNSHINE MAPLE BEAR KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC CÙNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC – ĐHQG HN

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác hai bên giữa Hệ thống giáo dục Sunshine Maple Bear và Trường đại học Giáo dục – ĐHQG HN, một trong những trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam vừa diễn ra ngày 19/4/2023 là một sự kiện hợp tác quan trọng nhằm thúc đẩy phát triển chất lượng giáo dục – đào tạo của hai bên. 

Sunshine Maple Bear luôn chú trọng đến chất lượng dạy và học bằng cách đảm bảo môi trường giáo dục an toàn, thân thiện và đầy cảm hứng. Đội ngũ giáo viên tài năng, chuyên nghiệp và đam mê nghề là một yếu tố quan trọng giúp cho SMB đạt được mục tiêu này. 

Hợp tác giữa Sunshine Maple Bear và Trường Đại học Giáo dục đã đặt dấu mốc quan trọng và xác lập lộ trình đào tạo, trao đổi nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển, nâng cao công nghệ giáo dục và hợp tác trong các công trình nghiên cứu khoa học. Qua đó, chương trình giáo dục và chất lượng giáo viên của Sunshine Maple Bear được kiện toàn, không ngừng nâng cao, tạo điều kiện tối ưu để xây dựng môi trường học tập Hiện đại – Hạnh phúc. 

Bên cạnh đó, các Đại biểu đoàn Đại học Giáo dục đã bày tỏ ấn tượng tốt đẹp về môi trường giáo dục, cơ sở vật chất hiện đại và không gian học tập sáng tạo tại Sunshine Maple Bear trong chuyến tham quan cơ sở trường.