AMAZING SUMMER 2023: CÙNG SMB VUI HÈ SÁNG TẠO

Chương trình trại hè 2023 của hệ thống Giáo dục Sunshine Maple Bear hứa hẹn đem đến cho học sinh nhiều lựa chọn hấp dẫn để trải nghiệm một mùa hè tuyệt vời. Cha mẹ sẽ hài lòng và yên tâm với các chương trình thiết kế riêng độc đáo từ SMB bao gồm các khóa Trại hè quốc tế, trại hè bán trú và Trại hè nội trú trong nước.

Một mùa hè sôi động, lý thú và ý nghĩa trên hành trình trưởng thành đang chờ đón các bạn trẻ từ 6 đến 17 tuổi. Thông qua các trại hè, học sinh sẽ được khám phá thế giới thông qua các chủ điểm và thực hành sáng tạo; được trang bị bộ kĩ năng Công dân toàn cầu; làm chủ các kĩ năng sống an toàn; phát triển giao tiếp xã hội và khả năng Anh ngữ; thực hành STEAM, Robotics 4.0; dã ngoại, thể thao, vận động ngoài trời; và đa dạng lựa chọn chương trình và điểm đến: Trại hè bán trú, Trại hè nội trú, trại hè quốc tế tại Singapore và Anh quốc.

Thông tin về các chương trình cụ thể như sau:
1. Trại hè Bán trú Avatar Land – Công dân toàn cầu
Với sự kết hợp của 5 yếu tố: Kỹ năng của công dân toàn cầu – Trải nghiệm STEAM – Hoạt động Thể chất – Hoạt động Nghệ thuật – Tiếng Anh, Trại hè “AVATAR LAND – CÔNG DÂN TOÀN CẦU 2023” là một chương trình trại hè vô cùng lý thú với mục tiêu mang đến cho các con một kỳ nghỉ hè thực thụ.

Dành cho học sinh từ 6 – 12 tuổi
 Thời gian: 07h30 – 16h30 từ Thứ 2 đến thứ 6
Trại hè theo tuần/tháng: từ 29/5 – 18/8/2023

– Địa điểm: Trường Tiểu học & THCS Sunshine Maple Bear/

Trở thành một trong những công dân trong vùng đất Avatar Land 2023, các con sẽ được:

Rèn luyện Bộ kỹ năng của một Công Dân Toàn Cầu: Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, sáng tạo, tư duy điện toán.
– Phát triển sự tự tin và khả năng giao tiếp, hùng biện bằng Tiếng Anh khi tham gia trải nghiệm cùng các giáo viên bản xứ hàng tuần.
– Thực hành kỹ năng thông qua các hoạt động giáo dục trải nghiệm STEAM và trò chơi được thiết kế theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.
– Khám phá kiến thức ở trên 15 lĩnh vực khác nhau liên quan đến: Công Nghệ, Toán Học, Văn Học sáng taọ, Nghệ Thuật, Khoa Học Tự Nhiên, Ẩm Thực, Thể Thao, Xã Hội,…

2. Trại hè Nội trú SMB – Thủ lĩnh sinh tồn
Hãy trao tặng cho con một tấm vé trải nghiệm đầy thú vị, độc lập và hấp dẫn tại “Trại hè nội trú SMB – Thủ lĩnh sinh tồn”, cha mẹ sẽ thấy được vô số những “Khía cạnh mới” của con chứng minh sự tự lập khi không ở trong vòng tay bao bọc của gia đình. Cha mẹ sẽ yên tâm và đầy tự hào khi con yêu trở thành một “thủ lĩnh sinh tồn” trong thời đại công nghệ số. Chỉ với một “tấm vé” đã trao ngay cơ hội phát triển đầy tiềm năng cho con.

 Dành cho học sinh từ 8 – 14 tuổi
 Thời gian: Thứ 2 đến Chủ nhật
 Trại hè theo tuần: từ 29/5 – 20/8/2023
 Địa điểm: Công viên Giáo dục Pandora (Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội)

Tham gia trại hè nội trú SMB – Thủ lĩnh sinh tồn, con sẽ được phát triển toàn diện kỹ năng công dân của thế kỷ 21: Giao tiếp, tự tin, phản biện, sáng tạo, hợp tác và tư duy điện toán; ứng dụng STEM chế tạo những sản phẩm siêu độc lạ nhưng vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường; trưởng thành thông qua các trò chơi, hoạt động về thể chất: Bơi lội, sinh tồn, dã ngoại, WeEscape; rèn luyện sự tự tin làm chủ bản thân, làm chủ đội nhóm, làm chủ công nghệ, kỹ năng tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh khi độc lập.

3. Trại hè quốc tế Singapore
Chương trình TRẠI HÈ LION ISLAND 2023 tại đất nước Singapore xinh đẹp là một trong những lựa chọn hàng đầu của phụ huynh châu Á với hơn 18 năm kinh nghiệm tổ chức hàng trăm chuyến đi, với sự tham gia của hàng ngàn học viên trong nước và nước ngoài.
– Dành cho học sinh từ 8 – 17 tuổi
 Thời gian: 2 tuần
 Trại hè theo tuần: từ 11/6 – 24/6/2023
 Đối tác giáo dục: TMC Academy
 Địa điểm: D’Resort, Singapore

Chương trình TRẠI HÈ LION ISLAND 2023 tại đất nước Singapore xinh đẹp là một trong những lựa chọn hàng đầu của phụ huynh châu Á với hơn 18 năm kinh nghiệm tổ chức hàng trăm chuyến đi, với sự tham gia của hàng ngàn học viên trong nước và nước ngoài.

Các khóa học tiếng Anh trong Trại hè được liên kết giảng dạy bởi TMC Academy – hệ thống đào tạo Anh ngữ hàng đầu ở Singapore, học viên có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, đồng thời phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề, hợp tác, tư duy phản biện và sáng tạo.

4. Trại hè quốc tế Anh quốc
Hãy cùng chờ đón một mùa hè thú vị với chương trình TRẠI HÈ ANH QUỐC 2023 tại Westonbirt School. “Trải nghiệm mùa hè Westonbirt cùng học sinh bản xứ” sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà cha mẹ dành tặng cho con sau một năm học tập nỗ lực.
– Dành cho học sinh từ 10 – 17 tuổi
 Thời gian: 2 tuần
 Từ 09/7 – 22/7/2023
Địa điểm: Westonbirt School, UK;

Trên cơ sở SMB là đối tác độc quyền của trường Westonbirt tại Việt Nam, trại hè Anh quốc “Trải nghiệm mùa hè Westonbirt cùng học sinh bản xứ” được thiết kế đặc biệt dành riêng cho đoàn SMB với những hoạt động học tập – giao lưu bổ ích:

 15 giờ/tuần học tiếng Anh chất lượng trong môi trường bản ngữ.
– 06 giờ/tuần tương tác cùng học sinh bản xứ trong hoạt động dự án STEM.
– 08 giờ/tuần huấn luyện thể thao tùy chọn và các hoạt động Giao lưu văn hóa phong phú sau giờ học: ca nhạc, khiêu vũ, điện ảnh, cắm trại…
– Học tập, sinh hoạt tại Westonbirt House với kiến thúc và thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, cổ kính gợi nhiều liên tưởng đến ngôi trường Hogwarts trứ danh.
– 03 chuyến du ngoạn mỗi tuần đến các địa danh nổi tiếng: London, Oxford, Bath, Bristol, Tetbury và khám phá phim trường Harry Potter huyền thoại.

Phụ huynh vui lòng đăng ký tham gia chương trình thông tin tại đây: https://forms.gle/NsZH7E5JekzvXuz58
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0901546655 / 0917546655