SMB-ERS TỰ TIN BÁO CÁO CHA MẸ VỀ THÀNH TỰU NĂM HỌC VỪA QUA  

Tại buổi họp phụ huynh cuối năm tại trường Tiểu học & THCS Sunshine Maple Bear, các SMBers đã tự tin thuyết trình và chia sẻ về kết quả, thành tựu và sản phẩm của mình trong suốt năm học vừa qua. Sự kiện đáng nhớ này đã để lại dấu ấn tuyệt vời cho cha mẹ và thầy cô khi những nụ cười tự tin của các con tỏa sáng như một lời chào tạm biệt thân thương với năm học 2022 – 2023 giàu kiến thức và trải nghiệm. 

Hơn cả việc chia sẻ về các kết quả trong năm học, học sinh Sunshine Maple Bear đã thể hiện vai trò đa dạng và sự sáng tạo của mình trong việc tổ chức thuyết trình trước cha mẹ. Mỗi lớp học lại có những điểm nhấn độc đáo, từ việc trình bày thuyết trình, tổ chức trò chơi kết nối với cha mẹ, diễn tiểu phẩm, ca hát cho đến biểu diễn nghệ thuật. Các học sinh SMB đã chứng minh thành quả phát triển của mình trong hành trình vừa qua. 

Trong quá trình chuẩn bị và thuyết trình, chia sẻ trước cha mẹ, các SMBers đã phát triển nhiều kỹ năng quan trọng. Các con đã học cách làm việc nhóm, tổng hợp kiến thức và biến chúng thành những sản phẩm thực tế, tự làm slide, tự phân chia nhiệm vụ. Hơn nữa, các con đã rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông, biểu diễn trước công chúng, và sử dụng công nghệ cùng phương pháp sáng tạo để làm cho buổi thuyết trình của mình thú vị và đạt được tương tác hiệu quả. 

Buổi họp phụ huynh cuối năm này cũng là một dịp để cha mẹ thấy rõ sự tiến bộ và phát triển của con. Cha mẹ đã chứng kiến những bước tiến vượt bậc mà các con đã đạt được, từ khả năng giao tiếp, tư duy sáng tạo, đến kỹ năng xử lý vấn đề và làm việc nhóm. Điều này không chỉ là một lời khen ngợi dành cho các con, mà còn là một niềm tự hào của cả hệ thống giáo dục Sunshine Maple Bear khi thấy được thành quả của môi trường thân thiện, hạnh phúc mà hệ thống theo đuổi. 

Vậy là năm học 2022 – 2023 của trường Tiểu học & THCS Sunshine Maple Bear đã kết thúc rực rỡ cùng nhiều trái ngọt được thu hoạch. Thầy trò và các bậc phụ huynh Sunshine Maple Bear sẽ cùng nhau tiếp tục tạo ra những kỳ tích tuyệt vời hơn nữa ở tương lai.