5 THÀNH QUẢ KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CỦA PHƯƠNG PHÁP MAPLE BEAR

Trở thành một phần của thương hiệu giáo dục uy tín toàn cầu, các trường học của Maple Bear được thừa hưởng những đặc quyền riêng có như Không gian học thuật hiện đại đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Maple Bear toàn cầu; Phương pháp giáo dục ưu việt khuyến khích việc tìm tòi và theo đuổi đam mê khám phá; Chất lượng giáo dục quốc tế được kiểm định hàng năm, đảm bảo xuyên suốt và không ngừng  phát triển đổi mới bởi đội ngũ chuyên gia giáo dục Canada,…

 Hệ thống giáo Sunshine Maple Bear tự hào cung cấp một chương trình học tập lấy học sinh làm trung tâm trong một môi trường an toàn, cởi mở, kết nối và kích thích, nuôi dưỡng niềm đam mê học tập suốt đời. Quá trình học tập tại Sunshine Maple Bear là hành trình đắp bồi tri thức. Tại đây, học sinh được cung cấp đầy đủ kiến thức, kĩ năng chìa khóa cho tương lai phía trước giúp con chủ động hội nhập, không ngừng tìm kiếm các cơ hội học tập, thích ứng trước một thế giới mà thay đổi là hằng số duy nhất.

Qua 6 năm từ một ngôi trường trẻ trên bản đồ thủ đô, Sunshine Maple Bear đã phát triển – nâng tầm về chất và lượng để trở thành những cây phong đầu đàn vững mạnh, đem tinh hoa giáo dục Canada và Việt Nam ươm mầm tri thức cho các thế hệ học sinh từ cấp mầm non cho đến Trung học cơ sở. Sunshine Maple Bear lấy sự trưởng thành từng ngày của mỗi học sinh làm thước đo cho sự thành công trong sự nghiệp của mình. Đây cũng chính là 5 thành quả giáo dục lớn mà các em Học sinh đạt được sau lộ trình học tập tại đây.

 

SMBer có tính tự kỷ luật, độc lập, tự lực, biết cách hợp tác và chia sẻ, có khả năng quan sát, giải quyết vấn đề và ra quyết định trong tất cả các môn học. Học sinh Sunshine Maple Bear được trao quyền trong tất cả các hoạt động học tập và vui chơi. Điều đó giúp con có cơ hội thử sức sáng tạo và có được những trải nghiệm tri thức tuyệt vời đồng thời chấp nhận rủi ro một cách có ý thức.

Tại Sunshine Maple Bear, phương pháp giáo dục chuẩn Canada không chỉ là khái niệm, mà còn là một sự rèn luyện giúp cho học sinh trở thành những công dân toàn cầu, nhà lãnh đạo tương lai góp phần tạo nên một thế giới tươi đẹp nhất. La bàn mục tiêu đó tiếp tục được Sunshine Maple Bear hiện thực với nhiều công cuộc đổi mới, kiến tạo một môi trường học tập không chỉ đáp ứng công việc mà còn thúc đẩy một cuộc sống ý nghĩa mang lại giá trị cho bản thân người học, gia đình, nhà trường và cộng đồng xã hội.