[2023 – 2024] GROW UP WITH SMB

Nếu chúng ta đòi hỏi sinh nhật như một dấu ấn cho sự trôi chảy của thời gian. Các gia đình tìm kiếm mỗi kỳ nghỉ Tết như một lời nhắc nhở quan trọng về những mối quan hệ thân thương của họ, thì tại Sunshine Maple Bear (SMB), chúng tôi chờ mỗi mùa Lễ trưởng thành để xem các con học sinh cuối cấp trưởng thành như thế nào.
Lễ Tri Ân và Trưởng thành – Cột mốc quan trọng để các con nhìn lại hành trình hoàn thiện bản thân, để tự hào về những nỗ lực và phấn đấu, cũng là cơ hội quý giá để gửi gắm lòng biết ơn, những điều muốn nói ấp ủ đã lâu đến thầy cô và cha mẹ, những người luôn kề vai sát cánh, yêu thương và động viên các con trên suốt chặng đường. Lễ Tri ân và Trưởng Thành 2024 được diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm áp và nhiều cảm xúc.
Ngày hôm ấy, bằng những thước phim rực rỡ và xúc động, Grow Up With SMB đã tái hiện trọn vẹn sự trưởng thành của những gấu hạnh phúc. Mỗi một giai đoạn, sự chuyển mình của các con ngày càng trở nên mạnh mẽ, để bản lĩnh, tự tin chinh phục tri thức và dám đương đầu, để rồi, dù ở bất cứ nơi đâu, các con cũng sẽ là những bông hoa đẹp nhất, rực rỡ theo cách của riêng mình. Ngắm nhìn 78 Chiến Binh Gấu trên Đại lộ Danh vọng SMB; Hàng trăm lời nguyện ước được viết nên cho thế hệ học sinh hôm nay bởi ông bà, ba mẹ, thầy cô và của chính các con; Thưởng thức trọn vẹn một đêm nhạc kịch tráng lệ, cảm động mà qua đó ba mẹ và các con được nhìn lại hành trình trưởng thành của SMBer từ những ngày đầu chập chững bước vào trường, đến lớp 1, lớp 5 và còn tiến xa hơn nữa trên hành trình phía trước.
Đại lộ danh vọng SMB
Chúng tôi gọi là tiến xa hơn nữa, bởi ngày hôm qua thông tin dự án về ngôi trường liên cấp quốc tế SMB đã chính thức được công bố khởi công vào tháng 6 tới đây, mang theo kỳ vọng đón thế hệ học sinh đầu tiên trong năm học 2025 – 2026. Grow up with SMB (Tạm dịch: Lớn lên cùng SMB) vì thế sẽ là một hành trình dài tiếp nối của nền tảng giáo dục được xây dựng vững chắc từ những ngày đầu, của “tạm ứng” niềm tin đến sự tin tưởng đồng hành tuyệt đối, và của yêu thương tiếp nối yêu thương mở ra những chân trời rộng lớn, những tương lai rực rỡ.
Những thông tin và hình ảnh đầu tiên về Trường liên cấp Sunshine School được bà Trần Thị Như Loan – Phó Tổng Giám Đốc, phụ trách Ban Trường Học chia sẻ tại sự kiện
Ngày hôm nay không mưa, nhưng nước mắt có thể rơi ướt những tấm áo trắng. Ngày hôm nay không ai chia lìa mãi mãi, nhưng cảm giác nuối tiếc có thể trào lên thành những cái ôm bất tận. Cảm ơn các con – những chiến binh dũng cảm trên hành trình khôn lớn của chính mình. Các con đã học hết sức, chơi hết lòng, và sống đúng với tiềm năng để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Phút giây ngắm nhìn “đàn con” trên sân khấu trưởng thành ngày hôm ấy, thầy cô hào hứng vì may mắn đã vun đắp phần nào cho những ước mơ ấy. Phía trước các con sẽ còn hành trình dài để biến chúng trở thành hiện thực. Từ nơi đây, thế giới quan sẽ mở rộng hơn, trải nghiệm sẽ phong phú hơn, bạn bè sẽ nhiều hơn và những bài học cũng sẽ trở nên đắt giá hơn.