SMB CULTURE DAY 2024: Song of Respect, Creativity and Cooperation

8 ngày nữa, tại Hệ thống giáo dục Sunshine Maple Bear, tinh hoa của các nền văn hóa trên thế giới, sự kết nối, sẻ chia được quy tụ tại “SMB Culture Day 2024 – Song of Respect, Creativity and Cooperation”.
“SMB Culture Day 2024” là hoạt động nằm trong chuỗi nội dung giáo dục văn hóa xã hội, phát huy tinh thần cộng đồng thiện nguyện được Hệ thống giáo dục Sunshine Maple Bear tổ chức với 3 cấp học: Mầm non – Tiểu học – THCS và mở cửa chào đóng tất cả gia đình trên địa bàn Hà Nội cùng tham gia vào ngày 20/1 tới đây, tại điểm trường Tiểu học – THCS Sunshine Maple Bear.
Ngày hội văn hóa tại Sunshine Maple Bear

Tại chương trình SMB CULTURE DAY 2024 , ba mẹ và các con có cơ hội:

✅ Trải nghiệm văn hóa đa dạng của cộng đồng Maple Bear toàn cầu với đại diện 06 quốc gia: Canada, Hàn Quốc, Mexico, Brazil, Ấn Độ và Việt Nam thông qua chuỗi hoạt động nghệ thuật, trò chơi, ẩm thực văn hóa tiêu biểu như: Vẽ nghệ thuật Henna, thưởng thức Taco, thử tài làm kimbap, mặc việt cổ phục của các nước; Hay các trò chơi dân gian đậm truyền thống như nặn tò he, viết thư pháp cùng ông đồ, bày mâm ngũ quả,… và nhất định Không thể bỏ qua gian ẩm thực đa quốc gia. Đây cũng là lần đầu tiên gian bếp Sunshine ra mắt mang theo vị xuân bày bán các sản phẩm đóng gói sẵn và thưởng thức tại chỗ.

✅ Các chương trình văn hóa nghệ thuật hấp dẫn tái hiện những nét đặc trưng của các quốc gia
✅ Giáo dục học sinh về tính thiện nguyện, sẻ chia, đồng hành cùng dự án Thiện nguyện Sao Ánh Dương thông qua các hoạt động gây quỹ đa dạng của học sinh, phụ huynh & CB – GVNV như sáng chế các sản phẩm thủ công, làm việc nhà nhận thù lao gây quỹ, bán hàng tại sự kiện,… Số tiền sẽ được dùng ủng hộ các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo về tim, huyết học,…
✅ Kết nối Học sinh – Nhà trường và Gia đình trên toàn thành phố
Tìm kiếm các nhà tài trợ/ gian hàng
SMB mời gọi sự tham gia, đồng hành của các nhà tài trợ, các gian hành để cùng góp phần tạo nên đến bức tranh sắc màu tại sự kiện Culture Day 2024
🍁 SMB nghĩ về chương trình như một sự san sẻ cần thiết mà đại gia đình SMB dành cho các “công dân toàn cầu” tương lai giúp con có cơ hội tỏa sáng với tiềm năng của mình, có được hành trình trải nghiệm học tập một cách trọn vẹn nhất thông qua những trải nghiệm tuyệt vời mà SMB Culture Day 2024 là một chương trình tâm huyết như vậy.
🍁 Hãy cùng SMB mang cơ hội đặc biệt này đến với những mầm xanh tương lai của đất nước để tất cả những cố gắng hôm nay trở thành sức mạnh, là nền tảng vững chắc cho tương lai con vươn ra thế giới. Và quan trọng hơn cả, để tình yêu thương, sự nhân văn, tử tế mãi luôn được thắp sáng trong trái tim mỗi đứa trẻ!
Đăng ký nhận vé Trải nghiệm tại đây